next pro ราคา ไม่แพง มาแรงที่สุด ประสิทธิภาพสูง ใช้กับหัวพอตได้ทุกแบรนด์

next pro ราคา

การได้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาไม่แพง แต่เป็นตัวท็อปของแบรนด์ผู้ผลิต แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ ถือเป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะการได้ใช้พอตไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง แต่มีราคาไม่แพง จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ลดต้นทุนในการสั่งซื้อ แถมยังส่งผลดีต่อคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าบุหรี่ไฟฟ้า เพราะนำไปขายต่อได้ แถมยังได้กำไรดี นอกจากนี้ยังส่งผลดีกับคนที่เป็นสายสูบมืออาชีพอีกด้วย โดยเฉพาะมืออาชีพที่ต้องการความคุ้มค่า เพราะว่าลงทุนซื้อพอตไฟฟ้าครั้งเดียวก็ใช้งานได้คุ้ม ยิ่งเป็นรุ่นที่ใช้ร่วมกับหัวน้ำยาจากแบรนด์อื่นๆ ยิ่งคุ้มค่า เพราะว่าไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่ ซื้อเพียงแค่หัวพอตน้ำยาก็ใช้งานเครื่องพอตไฟฟ้าเครื่องเดิมต่อได้ ซึ่งคุณสมบัตินี้ก็เป็นคุณสมบัติที่มีในพอตไฟฟ้า next pro ราคา ไม่แพง ที่กำลังขายดีอยู่ในปัจจุบัน สำหรับสายสูบท่านใดที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้ BG Vape รวบรวมข้อมูลดีๆ มาให้ทุกคนแล้ว พร้อมแล้วก็ไปดูเลย! 

next pro โดนใจสายสูบ ดีไซน์สวย มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน 

พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ในปัจจุบันมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยล้ำทันสมัย สร้างความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ next pro จากแบรนด์ NEXT ที่พัฒนามาเป็นอย่างดี มีรูปทรงที่ดูสวยงาม มีเอกลักษณ์ แม้ว่าขนาดของตัวเครื่องพร้อมกับปากสูบจะใกล้เคียงกับพอตไฟฟ้าจากแบรนด์อื่น แต่ก็มีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ซ่อนอยู่ แถมตัวเครื่องยังมีสีสันที่สวยงาม มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร รุ่นนี้จึงแตกต่างจากรุ่นทั่วไป สำหรับภายนอกจะดูทันสมัย มีสีสันที่ฉูดฉาดตา ให้ลุคที่ดูดีมีราคา โดยรวมถือว่าออกแบบมาดี เหมาะที่พกพาไปใช้ในสถานบันเทิง และในสถานรื่นรมต่างๆ แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใช้นอกบ้านก็ไม่มีปัญหาใดๆ เพราะว่ารุ่นนี้กับทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม 

พอตไฟฟ้า next pro มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง?

  • ดีไซน์สวย มีการไล่ระดับสีที่น่าสนใจ ทำให้ตัวเครื่องมีความโดดเด่นเห็นแต่ไกล 
  • มีแบตเตอรี่ที่ถึกทน ให้มาที่ 400 มิลลิแอมป์ แถมยังรองรับการชาร์จด้วยสาย USB Type-C ส่วนเวลาในการชาร์จเต็มไม่เกิน 70 นาทีเท่านั้น 
  • กลิ่นชัด รสชาติดี มีหัวพอตน้ำยาให้เลือกหลากหลายชนิด มีทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นเครื่องดื่ม กลิ่นขนมหวาน และกลิ่นต่างๆ อีกมากมาย 
  • มีไฟ LED ที่แสดงสถานะของแบตเตอรี่อยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้ใช้ได้ทราบว่าตอนนี้แบตเหลือเท่าไหร่ ถ้าแบตใกล้หมด ผู้ใช้ก็จะได้รีบทำการชาร์จแบตทันที 
  • ราคาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ถือว่าต่ำหรือแพงจนเกินไป โดยราคาจะอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานของพอตไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ next pro มีคนซื้อเยอะ แถมยังกลายเป็นที่นิยมเป็นอันดับต้นๆ 
  • ให้ฟีลการสูบที่น่าพอใจ ไม่แน่นและไม่โล่งจนเกินไป โดยรวมถือว่าเหมาะมากๆ กับมือใหม่ที่กำลังหัดใช้พอตไฟฟ้า รวมถึงคนที่กำลังต้องการเลิกบุหรี่มวนแบบดั้งเดิม 

next pro ราคา ถูกและดี ใช้งานกับหัว Pod ได้หลายแบรนด์ 

พอตไฟฟ้าน้องใหม่ next pro pod มีดีมากกว่าที่ใครหลายคนคิด แม้จะมีราคาที่ไม่แพง ราคาไม่ได้สูงเหมือนกับรุ่นอื่นๆ แต่เทียบกับประสิทธิภาพ บอกเลยว่าไม่ได้ด้อยไปกว่ารุ่นไหนๆ เผลอๆ อาจจะดีกว่ารุ่นใหม่จากหลายแบรนด์ด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเรื่องการใช้งานร่วมกับหัวพอตอื่นที่ไม่ใช่ next pro ซึ่งหัวพอตจากแบรนด์ชั้นนำที่ใช้ร่วมกับพอต next pro ได้ มีดังต่อไปนี้

  • Relx Infinity Pod  : หัวพอตจากแบรนด์ Relx สูบได้ 350+ 
  • Relx Phantom Pod Juice : หัวพอตจากแบรนด์ Relx ที่มีให้เลือกหลายกลิ่น 
  • INFY pod (หัวใส) :  หัวพอตจากแบรนด์ INFY มีกลิ่นมากกว่า 20 กลิ่น 
  • Marbo Zero Pod Juice : หัวพอตจากแบรนด์ Salthub ที่มีความจุน้ำยา 2.2 ml 
  • Pop Up Pod : หัวพอตจากแบรนด์ Pop Up ที่กำลังโด่งดังและยังขายดีที่สุดในตอนนี้ 

ตอบโจทย์คน Gen ใหม่ ให้ความฟินในทุกๆ คำ 

สำหรับสายสูบที่ต้องการความฟิน แต่ยังไม่รู้ว่าพอตตัวไหนให้ความฟินได้ดี BGVAPE ขอแนะนำให้ลองใช้ next pro พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง เพราะรุ่นนี้มีดีไซน์ที่สวยเก๋ มาพร้อมกับความทันสมัย ให้กลิ่นและรสชาติที่โดดเด่นโดนใจสายสูบ แถมยังใช้กับหัวน้ำยาได้หลายชนิด ทั้ง Salt Nic และ FreeBase ในส่วนของความฟิน บอกเลยว่า next pro ให้ความฟินได้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอมากๆ เนื่องจากมีกำลังจ่ายไฟสูงถึง 7-10 โวลท์ ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ทำให้สายสูบได้ฟีลการสูบแบบ MTL หรือ Mount To Lung ซึ่งเป็นการสูบไอน้ำเข้าในปาก จากนั้นจึงหายใจเข้าไปในปอดเป็น Step ต่อไป 

BG Vape จำหน่าย next pro ในราคาที่โดนใจ เหมาะกับสายสูบทุกประเภท 

สายสูบที่ต้องการซื้อพอตไฟฟ้า next pro แต่ไม่รู้จะหาซื้อที่ไหน ขอแนะนำให้ซื้อกับร้าน BG Vape เพราะเป็นตัวแทนจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมที่ได้มาตรฐาน ถูกกฎหมาย โดยทางร้านมี next pro pod  จากแบรนด์ NEXT ให้ทุกคนที่สนใจได้เข้ามาเลือกซื้อ โดยมีสีให้เลือกครบทุกสี มีตั้งแต่สีดั้งเดิมไปจนถึงสีใหม่ อยากได้สีไหนก็ซื้อได้เลย นอกจากนี้ทางร้านยังมีหัวพอตน้ำยา next pro และหัวพอตน้ำยาจากแบรนด์อื่นๆ จำหน่ายอีกมากมายด้วย อยากซื้อกลิ่นไหนจากแบรนด์อะไรสามารถสั่งซื้อได้ทันที ทางร้านยินดีให้บริการทุกคน พร้อมจัดส่งให้ถึงที่บ้าน รับประกันว่าสินค้าเป็นของแท้มีคุณภาพ ไม่มีการปรับแต่งหรือ modify ตัวเครื่องก่อนส่งถึงมือลูกค้าแน่นอน 100%

next pro ราคา