esko bar 20000 ทันสมัยยิ่งกว่าใคร ความจุน้ำยาเยอะ ใช้งานได้นาน

ถ้าจะให้บอกว่า พอตไฟฟ้า ตัวไหนมาแรงที่สุด ทันสมัยที่สุด มีความโดดเด่นยิ่งกว่าใคร ต้องบอกเลยว่า esko bar 20000 คืออันดับ 1 เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้ ออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด มีฟังก์ชันที่ครบครัน มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถเพิ่มเติมความฟินให้กับทุกคนได้อย่างเหนือชั้น พร้อมกันนั้นยังมีความจุน้ำยาที่เยอะมากๆ เยอะกว่าพอตไฟฟ้าหลายรุ่นในปัจจุบัน สำคัญคือมีความพิเศษที่โดดเด่นมาก ใครที่อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เรามีข้อมูลมานำเสนอ รับรองว่าคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน 

esko bar 20000 คืออะไร? 

esko bar 20k คือพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่มีประสิทธิภาพสูง ผลิตจากแบรนด์ ESKO BAR ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก จัดจำหน่ายใน ร้านพอตใกล้ฉัน ทั่วไทย เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายอย่าง เริ่มจากดีไซน์ที่มีความโดดเด่น ลักษณะจะใกล้เคียงกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ภายในมีแทงค์น้ำยาขนาดใหญ่ ที่จุน้ำยาได้เยอะมากๆ ส่วนแบตเตอรี่ก็มีความจุสูง ให้มาที่ 600 mAh รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน พร้อมกันนั้นยังมี Dual Mesh Coil ที่มอบการเผาไหม้ได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้รสชาติมีความเข้มข้นมากขึ้น ทำให้ผู้ใช้ได้รับความฟิน และความผ่อนคลายในรูปแบบที่เพอร์เฟคที่สุด 

esko bar 20000 มีหน้าจอ LED บอกสถานะ 

พอตใช้แล้วทิ้ง ESKO BAR มีหน้าจอ LED บอกระดับของแบตเตอรี่ และปริมาณน้ำยาที่ด้านล่างของตัวเครื่อง โดยจะแบ่งแยกออกเป็น 2 ส่วน ให้สังเกตได้แบบง่ายๆ ด้านล่างจะเป็นสัญญาณไฟ ที่ใช้แสดงปริมาณคงเหลือของน้ำยา ส่วนด้านบนจะเป็นสัญญาณไฟ ที่ใช้แสดงระดับของแบตเตอรี่ สำหรับการแสดงระดับแบตเตอรี่ จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รู้ว่าควรชาร์จแบตตอนไหน ส่วนการแสดงปริมาณน้ำยา จะทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามปริมาณน้ำยาคงเหลือได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ได้รู้ว่าน้ำยาใกล้หมดหรือยัง พร้อมกันนั้นยังทำให้สามารถวางแผนการใช้เครื่องใหม่ ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย 

ESKO BAR มาพร้อมความจุน้ำยาถึง 18 ml 

ESKO BAR มาพร้อมความจุน้ำยาที่เยอะมากๆ ให้มามากที่ 18 ml ถือว่าเยอะกว่าพอตใช้แล้วทิ้งทุกค่ายในปัจจุบัน โดยน้ำยาจะถูกเก็บไว้อย่างดีในแทงค์ภายในเครื่อง ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับข้อดีการที่ ESKO BAR มีปริมาณน้ำยาที่เยอะ ถึง 18 ml คือทำให้ระยะเวลาในการใช้งานมีความยาวนานมากขึ้น ใช้งานได้นานมากกว่า 1 เดือน ซึ่งก็เป็นผลดีต่อผู้ใช้งาน ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนหรือสั่งซื้ออุปกรณ์บ่อยๆ ไม่เพียงเท่านั้น การมีปริมาณน้ำยาที่เยอะ ยังทำให้ปริมาณการสูบนั้นเยอะขึ้นตามไปด้วย รองรับการสูบได้มากถึง 20,000 คำ ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ เหมาะอย่างมากกับคนที่ต้องการใช้งานในระยะยาว รวมถึงคนต้องการความคุ้มค่า จากการใช้งานตัวอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ทำให้ไม่เสียเวลามองหาอุปกรณ์ใหม่ และไม่ต้องสั่งซื้อมาเพิ่มให้เปลืองเงิน 

รสชาติทั้งหมดของ ESKO BAR

พอตใช้แล้วทิ้ง esko bar 20k มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากมาย มีให้เลือกถึง 15 กลิ่น ด้วยกัน ซึ่งทุกกลิ่นก็มีขายใน ร้านบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน ที่มีชื่อเสียง สำหรับกลิ่นทั้งหมดนั้นมีดังต่อไปนี้นี้ 

  1. Cola : กลิ่นโคล่า 
  2. Grape : กลิ่นองุ่น 
  3. Mixberry : กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ 
  4. E-Melon : กลิ่นเมล่อนญี่ปุ่น
  5. Purple Grape : กลิ่นองุ่นสีม่วง
  6. Pink Guava : กลิ่นฝรั่งเนื้อชมพู  
  7. Berry Grape : กลิ่นเบอร์รี่ & องุ่น 
  8. Blueberry Ice : กลิ่นบลูเบอร์รี่สูตรเย็น 
  9. Watermelon Ice : กลิ่นแตงโมสูตรเย็น
  10. Bubblegum : กลิ่นหมากฝรั่ง Bubblegum 
  11. Strawberry Kiwi : กลิ่นสตรอว์เบอร์รี & กีวี่
  12. Sour Strawberry : กลิ่นสตรอว์เบอร์รีเปรี้ยว
  13. Apple Aloe : กลิ่นแอปเปิ้ล & ว่านหางจระเข้ 
  14. Strawberry Banana : กลิ่นสตรอว์เบอร์รี & กล้วย 
  15. Watermelon Strawberry : กลิ่นแตงโม & สตรอว์เบอร์รี

แนะนำ 5 กลิ่น ESKO BAR ที่ขายดี ติดอันดับความนิยม 

1.E-Melon

พอตใช้แล้วทิ้ง ESKO BAR กลิ่น E-Melon หรือเมล่อนญี่ปุ่น ขายดีอย่างมากในปัจจุบัน นั่นเพราะเป็นกลิ่นที่มีความอร่อย มีรสชาติที่เข้มข้น คมชัด สูบตอนไหนก็ฟิน ให้ความรู้สึกเหมือนได้กินเมล่อนญี่ปุ่นสดๆ จากสวนเลยทีเดียว 

2.Pink Guava

ESKO BAR กลิ่น Pink Guava ขายดี ติดอันดับความนิยมอยู่ในตอนนี้ เพราะเป็นกลิ่นใหม่ ที่มีรสชาติต่างจากฝรั่งทั่วไป มีความหอม ความหวาน และความนุ่มละมุนที่มากกว่าฝรั่งเนื้อสีขาว ทำให้สายควันได้รับความฟิน และได้สัมผัสประสบการณ์กับใหม่ๆ ที่ต่างไปจากกลิ่นเดิมๆ 

3.Cola

ESKO BAR กลิ่น Cola มาแรงและขายดีมาก นำเสนอรสชาติโคล่าออกมาได้อย่างชัดเจน รสชาติหวานหอม สดชื่น ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ดื่มโคล่าเย็นๆ จากตู้เย็น โดยเมื่อสูบควันเข้าปาก จะได้รับรสหวานปนซ่าที่ปลายลิ้น พร้อมกับได้รับความเย็นสดชื่นในทุกช่วงเวลา 

4.Strawberry Banana

ESKO BAR กลิ่น Strawberry Banana ขายดีไม่แพ้กับกลิ่นอื่นๆ มีถึง 2 รสชาติในกลิ่นเดียว นั่นคือรสชาติหวานของกล้วยหอม และรสชาติเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี โดยเมื่อสูบคำแรก ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับกลิ่นกล้วยที่หอมขึ้นจมูก หลังจากนั้นจะได้สัมผัสกับความเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี โดยรวมถือว่าน่าสนใจมากๆ ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา

5.Grape ESKO BAR กลิ่น Grape ขายดีมากใน ร้านบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ส่งด่วน  เพราะรสชาติดี มีความหวานฉ่ำ หอมนุ่มละมุน ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังกินองุ่นลูกโตๆ ที่เพิ่งเด็ดจากต้น โดยเมื่อสูบเข้าไป จะรู้สึกได้ถึงรสหวานนุ่มละมุน ทั้งในปากและปลายลิ้น ทำให้ได้รับความฟินในทุกๆ คำที่สูบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1 × five =