Ks quik 5000 ทำไมถึงเป็นที่นิยมมากที่สุดในพอตใช้แล้วทิ้ง  

KS QUIK 5000

         บุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายในการใช้งานอย่างมาก ซึ่งก็มีทั้งแบบหยดสูบและ Close System  แต่ว่าปัจจุบันนั้นพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนทำให้พอตใช้แล้วทิ้งนั้นมีหลากหลายรุ่นอย่างมากแต่หนึ่งในพอตที่มีความยอดนิยมในการใช้งานมากที่สุดอย่าง Ks quik 5000 ดังนั้นในบทความนี้กันเราจะมาดูกันว่า Kardinal Stick นั้นทำไมได้รับความยอดนิยมอย่างมาก

Ks quik 5000 คืออะไร  

       Ks quik 5000 หรือเราจะรู้จักกันในพอตใช้แล้วทิ้งกันมากกว่า ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็เป็นพอตที่มีการใช้งานตามชื่อเลยนั้นคือเป็นพอตที่ใช้งานเสร็จแล้วทิ้งได้ทันที โดย Ks quik 5000 นั้นเป็นพอตที่มีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้มากถึง 5,000  คำ ซึ่งเป็นพอตรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นจึงช่วยตอบโจทย์ในการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้นอย่างมากนั้นเอง

Ks quik 5000 มีข้อดีอะไร ทำไมหลากหลายคนนั้นเลือกใช้

       ถึงแม้ว่าปัจจุบันนั้นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้นมีความหลากหลายอย่างมากก็ตามแต่พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000 นั้นยังเป็นพอตที่มีความนิยมอย่างมากที่สุดเลยก็ว่าได้ด้วยข้อดีที่หลากหลายอย่างมากจึงทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000 นั้นเป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการใช้งานมากที่สุดจากข้อดีเหล่านี้

–          ขนาดที่เล็กพกพาได้ง่าย : Ks quik ถึงแม้ว่าจะมีจำนวนคำมากถึง 5,000 คำ ก็ตามแต่ว่าในเรื่องของขนาดนั้นถือว่าเป็นขนาดที่เล็กสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่หนักกระเป๋านั้นเอง

–          มีหลากหลายรสชาติ : Ks quik 5000 นั้นอีกหนึ่งในจุดเด่นที่เป็นข้อดีอย่างมากเลยนั้นคือรสชาติที่มีความหลากหลายอย่างมากโดยมีมากถึง 34 รสชาติ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าไม่เบื่อกับการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000 อย่างแน่นอน

–          เทคโนโลยีที่หลากหลาย : พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000นั้นเป็นพอตที่มีการพัฒนาหลากหลายรูปแบบอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของแบตเตอรี่มากถึง 600mAh และยังมีในเรื่องของวัสดุที่ใช้งานเป็น PCTG+ซิลิโคนยาง และยังมีระบบการชาร์ต USB type C ทำให้สามารถชาร์ตได้เร็วมากยิ่งขึ้น

–          นิโคตินที่ไม่มากจนเกินไป : ปริมาณนิโคตินของ พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000 นั้นมีปริมาณนิโคติน 3 %  ไม่มาก หรือ ไม่น้อยจนเกินไปอย่างแน่นอน

คำถามกับเรื่องที่จะต้องก่อนใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000

       พอตใช้แล้วทิ้งนั้นมีหลากหลายเรื่องที่หลายคนนั้นยังไม่รู้ดังนั้นในส่วนนี้เราจะมาดูกันว่าการใช้งานนั้นจะมีคำถามอะไรบ้างในการใช้งาน

–          เปลี่ยนน้ำยาได้หรือไม่ : พอตใช้แล้ว KS quik 5000 นั้นเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งดังนั้นในเรื่องของการเปลี่ยนหัว หรือ เติมน้ำยาจึงไม่สามารถทำได้ แต่ถ้าต้องการเปลี่ยนกลิ่นนั้น สามารถเปลี่ยน Pod ได้ทันทีเพียงแค่ใช้งานเสร็จ

–          จะรู้ได้ไงว่า Pod ไม่สามารถใช้งานได้แล้ว : ในการใช้งานนั้นเมื่อถึงเวลาที่น้ำยาหมดนั้นตัว Pod จะไม่สามารถใช้งานได้เลยและจะไม่มีน้ำยาภายใน Pod อีกต่อไปนั้นเอง

–          สามารถใช้งานได้นานหรือไม่ :  KS 5000 คำนั้นสามารถใช้ได้งานสูงสุดถึง 5,000 ครั้งเลยทีเดียวซึ่งหากคิดปริมาณในการใช้งานแล้วอาจจะใช้งานได้มากกว่า 2-3 อาทิตย์เลยทีเดียว

–          แบตเตอรี่อยู่ได้นานหรือไม่ : ด้วยความจุของแบตเตอรี่ที่มากถึง 600mAh นั้นจะสามารถใช้งานได้ทั้งวันอย่างแน่นอน รวมถึงการชาร์ตแบตเตอรี่เองก็ใช้เวลาไม่นานด้วยการชาร์ตแบบ USB Type C

–          กันน้ำได้หรือไม่ : ในส่วนของการใช้งานนั้นไม่แนะนำให้โดนน้ำอย่างเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้ Pod ของเรานั้นเสียหายเอาได้ด้วยเช่นกัน

 KS 5,000 นั้นเป็นหนึ่งในพอตที่มีความยอดนิยมอย่างมาก และเป็นอีกหนึ่งในพอตที่มีข้อดีที่หลากหลายอย่างมากรับรองได้เลยว่าหากว่าใครที่กำลังมองหา Pod ที่เหมาะกับมือ รับรองได้เลยว่า KS 5000 นั้นตอบโจทย์ในทุกการใช้งานของทุกแบบอย่างแน่นอน 

KS QUIK 5000
KS QUIK 5000