quik  ทำไมถึงเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความนิยมมากที่สุดในตอนนี้

QUIK

         สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งนั้นเชื่อว่าหลากหลายคนนั้นกำลังมองหา Pod ดี ๆ สักพอต ติดมือไว้ แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี หรือ ยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี ดังนั้นวันนี้เราจะขอพากทุกท่านไปรู้จักกับ quik หนึ่งในแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าทั้งคุณภาพที่ดี ฟิลการสูบที่หาจากพอตอื่นไม่ได้ รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน

Quick คือใคร

       หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้จัก ks quik  แต่ถ้าเรียบแบบนี้แล้วทุกคนนั้นน่าจะคุ้นกันดีโดย Quik นั้นมาจากบริษัทผู้ผลิตที่ชื่อว่า  Kardinal Stick โดยบริษัทนี้เป็นบริษัทที่ผลิต E-juice มาก่อน ซึ่งมีประสบการณ์มากถึง 6 ปี และมีการตัดสินใจ เข้ามาสู่วงการตลาดบุหรี่ไฟฟ้า นั้นจึงทำให้มีการแยกเป็นสองแบรนด์นั้นคือ  KURVE – จะได้แก่ KURVE , KSPOD และ KSPOD Max นั้นเอง และอีกหนึ่งแบรนด์นั้นคือ QUIK โดยจะมี 800 คำ 2,000 คำ และ 5,000คำ (ซึ่งมีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น)

ทำไมพอตใช้แล้วทิ้ง Quik นั้นทำไมได้รับความนิยม

       หลายคนนั้นอาจจะสงสัยว่าทำไมพอตใช้แล้วทิ้งจาก Quik นั้นจึงได้รับความนิยมนั้นก็เพราะว่าด้วยข้อดีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นขนาดที่กำลังพอดี รสชาติที่หลากหลาย และยังมีจำนวนคำที่ค่อนข้างเยอะอย่างมากทำให้มีตัวเลือกที่มีความหลากหลายอย่างมาก รวมทั้งยังมีในเรื่องของความปลอดภัยที่ทำให้มั่นใจในเรื่องของคุณภาพได้อย่างแน่นอน

ข้อดีที่ทำให้หลากหลายคนเลือกใช้ quik

       ทุกคนได้รู้จักกับ quik กันมาบ้างแล้วในส่วนนี้เราจะพาทุกคนไปดูถึงข้อดีที่ทำให้ทุกคนนั้นเลือกใช้พอตจาก quik

–          มีจำนวนคำที่ค่อนข้างมาก : อย่างที่ได้กล่าวไปด้านบนว่าในส่วนของพอตใช้แล้วทิ้งนั้นมีจำนวนคำที่หลากหลายอย่างมากซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ 800 คำ 2,000 คำ และ 5,000 คำ

–          มีรสชาติที่หลากหลาย : ในเรื่องของรสชาติเองก็เป็นอีกหนึ่งในส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้ quik นั้นกลายเป็นพอตที่ได้รับความนิยมด้วยกลิ่นรสชาติที่หลากหลาย ทำให้นักสูบนั้นมีทางเลือกที่ดีมากยิ่งขึ้น

–          ราคาไม่แพง : ราคาของพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็ถือว่าเป็นพอตที่ไม่แพงหากว่าเทียบกับความคุ้มค่า และ มาตรฐานที่ดี จึงทำให้เรื่องราคากลายเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกซื้อด้วยเช่นกัน

คำถามของการใช้งานที่หลากหลายคนนั้นสงสัย

         อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลากหลายคนนั้นอาจจะสงสัยในเรื่องของการใช้งานก่อนที่จะเลือกตัดสินใจซื้อ เราได้รวบรวมคำถามที่หลากหลายคนนั้นสงสัยมาไว้ให้แล้ว

–          ตัวพอตสามารถเปลี่ยนหัว หรือ เปลี่ยนกลิ่นน้ำยาได้หรือไม่  : ในเรื่องของการใช้งานนั้น quik นั้นเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งจึงไม่สามารถเปลี่ยนหัวน้ำยาได้ แต่ว่าหากต้องการเปลี่ยนกลิ่นเราสามารถเลือกซื้อกลิ่นอื่น ๆ ได้ทันที

–          ใช้งานได้ยาวนานหรือไม่ :  ในเรื่องของการใช้งานนั้น เราขอแนะนำ quik 5,000 คำ จะคุ้มค่าที่สุดเพราะว่าสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน โดยสามารถใช้งานได้มากถึง 2-3 อาทิตย์เลย

–          จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าหรือไม่ : การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนั้นจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าเดิมหากเปรียบเทียบกับการใช้งานบุหรี่แบบมวนที่ซองละประมาณ 70 บาท ใช้งานได้เพียงแค่ 2 วัน แต่พอตใช้แล้วทิ้งนั้นจะใช้งานได้ยาวนานมากกว่า

–          นิโคติน เท่าไหร่ : ในส่วนของนิโคตินนั้นจะอยู่ที่ 3 % ซึ่งช่วยให้ร่างกายของเราอิ่มนิโคตินอย่างแน่นอน

–          จำเป็นต้องดูแลหรือไม่ : การใช้งานของพอตใช้แล้วทิ้งนั้นเรียกว่าใช้งานได้ง่ายอย่างมาก และยังไม่ต้องดูแลการใช้งานอีกด้วยเพราะว่าพอตใช้แล้วทิ้งนั้นเพียงแค่ แกะ สูบเท่านั้น ก็สามารถใช้งานได้ทันที

จะเห็นว่าพอตใช้แล้ว พอต quik นั้นเป็นพอตที่มีความนิยมอย่างมากและมีข้อดีที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาพอตดี ๆไว้ใช้ละก็ Quik นั้นเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ดีอย่างมากที่เราควรเลือกใช้

QUIK
QUIK